0813 là mạng gì? Đầu số 0813 có phải số may mắn không?

Từ khi Bộ Thông tin và truyền thông đưa ra việc chuyển từ sim 11 số sang sim 10 số đã dẫn đến sự thay đổi đầu số của các nhà mạng và xuất hiện nhiều đầu số mới ở thị trường viễn thông Việt Nam. Đầu số 0813 là một trong số những đầu ra đã được chuyển đổi. Vậy đầu số 0813 là mạng gì? Nó có ý nghĩa gì đặc biệt?

Hãy cùng chiasefree khám phá ở bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Đầu số 0813 là mạng gì? Đầu số này có phải số may mắn không?

Đầu số 0813 là mạng gì?

0813 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0813 đã được chuyển đổi từ đầu số 01273 cũ vào tháng 9 năm 2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sự thay đổi này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng dùng SIM Vinaphone đầu số 0813. Lợi ích đầu tiên là giúp người dùng dễ nhớ số điện thoại hơn nên đã tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh và gây ấn tượng với đối tác, khách hàng. Không những thế, khi xét về phương tiên phong thủy thì những con số trong đầu số này còn đem đến điều tốt lành và may mắn trong công việc và cuộc sống của chủ sở hữu.

Đầu số 0813 là mạng gì?

Giải mã ý nghĩa đầu số 0813 phải đầu số may mắn không?

Mỗi con số trong đầu số này đều mang ý nghĩa đặc biệt, mang nhiều điều tốt đẹp đến cho người sở hữu như sau:

Ý nghĩa số 0

Nếu lần đầu tiên nhìn vào con số 0 thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng số 0 không có ý nghĩa gì đặc biệt. Nhưng xét theo quan niệm dân gian thì số 0 sẽ được đại diện cho sự khởi đầu, thành công và viên mãn cho người sở hữu. Vì nó là một vòng tròn khép kín từ đầu đến cuối nên tượng trưng cho sự ý chí và nỗ lực đạt được thành công từ 2 bàn tay trắng.

Ý nghĩa số 0

Ý nghĩa số 8

Số 8 được rất nhiều người yêu thích vì ý nghĩa mà nó mang đến. Số 8 nghĩa là “phát”, phát tài, phát lộc, đạt được nhiều thăng tiến tong công việc. Không những thế, con số 8 còn mang lại một nguồn năng tích cực và may mắn, phú quý. Do đó, số 8 luôn là con số được chọn khi mua số điện thoại, số tài khoản hoặc biển số xe,…

Ý nghĩa số 8

Ý nghĩa số 1

Trong phiên âm tiếng Hán thì số 1 sẽ được đọc là “nhất” có nghĩa là sẽ luôn đứng đầu và duy nhất. Số 1 là đại diện cho người đứng đầu ở trong tất cả lĩnh vực. Thêm vào đó, con số 1 còn tượng trung cho sinh sôi nảy nở và được xem là nguồn gốc của vạn vật. Nó như một sự khởi đầu, một sức sống mới, một thay đổi mới đem đến cho người dùng rất nhiều may mắn, thuận lợi, phát đạt.

Ý nghĩa số 1

Ý nghĩa số 3

Người Việt Nam từ lâu đã luôn tin tưởng sự may mắn mà con số này mang tới. Số 3 được đọc trong tiếng Hán là “tam”, có ý nghĩa là “tài”  tượng trưng cho sự phú quý, tiền tài của người sở hữu. Không những thế, số 3 còn là đại diện của sự vững vàng như “kiềng 3 chân”, vững chắc không có gì có thể lung lay được.

Ý nghĩa số 3

Khi những con số trên kết hợp và đứng cạnh với nhau sẽ đem lại tiền tài, vượng khí, phú quý, may mắn trong cuộc sống cho gia chủ.

Nên mua sim đầu số 0813 ở đâu?

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy truy cập trang chủ VNPT Tại đây.

Bước 2: Click tiếp vào mục DI ĐỘNG > Chọn Sim Số.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 1

Bước 3: Lúc này, bạn ấn chọn đầu số 081 > Nhập số 3* vào ô số điện thoại cần tìm > Click chọn vào mục Tôi không phải người máy > Ấn Tìm kiếm.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 2

Bước 4: Lựa chọn vào số điện thoại mà bạn muốn mua > Nhấn chọn MUA NGAY.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 3

Bước 5: Tiếp theo, bạn điền thông tin chủ sở hữu > Chọn vào mục Sim vật lý > Bấm chọn Hình thức nhận hàng và nhập thông tin Địa chỉ giao hàng.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 4

Lưu ý: Bạn phải hoàn thành quá trình đặt hàng trong vòng 20 phút để chắc chắn SIM được đặt thành công nhé!

Bước 6: Cuộn xuống phần Chọn gói cước> Bấm chọn vào gói cước phù hợp > Chọn Tiếp tục.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 5

Bước 7: Lựa chọn phương thức thanh toán > Kiểm tra lại đơn hàng, thông tin của bạn 1 lần nữa > Nhấn chọn THANH TOÁN.

Mua SIM đầu số 0813 online tại nhà 6

Mua sim VinaPhone trực tiếp tại CellphoneS

Bên cạnh hình thức mua online tại nhà mạng, bạn cũng có thể đặt mua online hoặc trực tiếp sim VinaPhone 4G tốc độ cao tại CellphoneS với giá cả phải chăng nhất. Chắc chắn sim được CellphoneS cung cấp sẽ phù hợp với mọi nhóm khách hàng. Đem đến chất lượng SIM số tốt nhất cho người dùng. Hơn thế nữa, khi mua SIM tại CellphoneS bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn 24/7 tận tâm. Do đó, bạn không phải lo lắng về chất lượng của sim.

Mua trực tiếp tại CellphoneS

Tạm kết

Trên đây, chiasefree đã giải đáp cho bạn về đầu số 0813 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt mà đầu số mang lại rồi đó! Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc SIM với số đẹp này, trải nghiệm những tiện ích và gặt hái nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!
Bạn nghĩ sao về bài viết này?
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0



Lưu ý:
→ Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
→ Hãy dùng tên và email thật của bạn khi comment.
→ Không sử dụng keyword trong ô Name.
→ Nếu có ý định Spam link thì hãy quên đi nhé.
→ Tất cả bình luận đều được kiểm duyệt vì thế hãy cẩn thận trước khi comment.
Xin cám ơn!

Add Comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.