Tuyệt Chiêu Chụp Ảnh Hoài Cổ

Tuyệt Chiêu Chụp Ảnh Hoài Cổ

Chúng ta thường tìm đến những hoài niệm mỗi khi muốn được an ủi, vỗ về. Và thứ mang theo nhiều hoài niệm nhất của chúng ta có lẽ là những bức ảnh. Với Analog Camera, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh phim của mình. Hơn nữa, với camera nhấn và chụp hết sức đơn giản cùng các bộ lọc đậm chất cổ điển trong ứng dụng, bạn sẽ thấy việc tạo nét hoài cổ cho ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Hãy cùng Chiasefree khám phá tuyệt chiêu hoài cổ trong bài này nhé.

Chụp Ảnh Hoài Cổ
Tuyệt Chiêu Có Một Không Hai Với Hipstamatic X

Chụp đơn giản hơn nhờ Eazy

Hipstamatic có vô vàn tùy chọn camera. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mọi thứ đơn giản, nhanh gọn, hãy dùng thử chế độ Eazy Auto (Chụp tự động đơn giản). Thuật toán tích hợp sẵn của chế độ này dùng công nghệ thông minh để chọn ra bộ lọc hoàn hảo cho bức ảnh bạn chụp – bạn chỉ cần nhấn và chụp là xong. Vô cùng đơn giản!

Nếu bạn đã có sẵn ý tưởng trong đầu, sẽ có rất nhiều camera phù hợp với bối cảnh hoặc góc nhìn cụ thể. Chẳng hạn như camera Fisheye (Mắt cá) góc rộng rất lý tưởng để chụp ảnh phong cảnh; camera Black and White (Đen trắng) mang đến cho ảnh cảm giác nghệ thuật hơn; còn camera Foodie (Đồ ăn) lại vô cùng hoàn hảo để chụp những món ăn ngon. Nghe tên là biết liền!

Nếu bạn định chụp ảnh thiên nhiên, thì không lo phải lướt qua vô số bộ lọc để chọn ra một bộ phù hợp nhất nữa nhé! Bởi hệ thống A.I. (trí tuệ nhân tạo) của ứng dụng sẽ giúp bạn xác định được cài đặt chính xác và chọn ra bộ lọc tối ưu.

Chụp Ảnh Hoài Cổ
Mở khóa tất cả camera bằng cách đăng ký tham gia Hipstamatic Makers Club (Câu lạc bộ nhiếp ảnh Hipstamatic).

Tùy chỉnh camera

Nếu bạn muốn tự làm mọi việc, thì ứng dụng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đầy đủ. Bạn chỉ cần nhấn ‘Build New Camera’ (Tạo camera mới) trong Camera Bag (Túi camera) là vô số tùy chọn về bộ lọc, màu, ống kính và phim sẽ hiện ra để bạn lựa chọn và tạo camera tùy chỉnh của riêng mình. Sau khi tạo xong, hãy đặt tên cho camera và tên đó sẽ lập tức xuất hiện trong Camera Bag của bạn.

Bạn cũng có thể dùng bộ lọc Hipstamatic cho ảnh hiện có.

Ngoài việc trực tiếp sử dụng camera trỏ và chụp (lựa chọn phù hợp nhất để đạt được các hiệu ứng analogue tức thì), bạn còn có thể dùng ảnh cũ từ Cuộn Camera của mình nữa đấy. Chỉ cần chọn ảnh bạn muốn, rồi thêm một trong số những cài đặt sẵn của Hipstamatic. Rất đơn giản đúng không?

Khi đăng ký Makers Club (Câu lạc bộ nhiếp ảnh) trong ứng dụng, bạn sẽ có quyền truy cập vào thư viện cài đặt sẵn hoàn chỉnh và tất cả các camera của ứng dụng, cũng như ống kính và phim từ các ứng dụng Hipstamatic trước đây.

Có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá và thử nghiệm trong Hipstamatic X Analog Camera, nơi thú vui hoài cổ pha trộn với công nghệ của tương lai.

App sử dụng trong bài: Hipstamatic X — Vintage Camera

Câu chuyện hay trên Apple .

Bạn nghĩ sao về bài viết này?
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0


Lưu ý:
→ Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
→ Hãy dùng tên và email thật của bạn khi comment.
→ Không sử dụng keyword trong ô Name.
→ Nếu có ý định Spam link thì hãy quên đi nhé.
→ Tất cả bình luận đều được kiểm duyệt vì thế hãy cẩn thận trước khi comment.
Xin cám ơn!

Add Comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.