Thổi Phép Màu Vào Ảnh – Thỏa sức chỉnh sửa và sáng tạo cùng Enlight Quickshot

– Nhiều người cặm cụi chỉnh ảnh trong hàng giờ liền để nhào nặn nên tác phẩm vi diệu vừa ý. Nhưng bạn vẫn có thể chỉnh ảnh thật chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều công sức vậy đâu.

Enlight Quickshot
Cùng Enlight Quickshot tạo nên những tác phẩm vi diệu

Đó là lý do tại sao hôm nay, chúng tôi giới thiệu Enlight Quickshot cho bạn. Ứng dụng này có đủ các tính năng lợi hại, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đời thường để tạo ra các bức ảnh mãn nhãn – và tiết kiệm thời gian quý báu cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua Enlight Quickshot nhé.

Enlight Quickshot là gì?

Lấy bức ảnh mà bạn thực sự muốn chụp. Quickshot là một trình chỉnh sửa ảnh chứng minh bạn không còn cần phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp những bức ảnh tuyệt vời.

Quickshot là ứng dụng hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh và video với nhiều hiệu ứng, bộ lọc, công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh, độc đáo.

Ảnh chân dung ấn tượng hơn với Enlight Quickshot

Hầu hết mọi bức ảnh chụp thường ngày đều là ảnh chân dung. Để biến một bức ảnh bình thường thành tác phẩm “ảo diệu”, bí kíp hay được sử dụng là làm nổi bật biểu cảm và vẻ lôi cuốn của người trong ảnh.

Enlight Quickshot

Chế độ Portrait (Chân dung) của Enlight Quickshot tạo ra độ sâu trường ảnh nông hơn. Điều này khiến bức ảnh của bạn trông thật hút mắt bằng cách lấy nét vào chủ thể và làm mờ hậu cảnh.

Điểm cộng là chế độ cơ bản này hoàn toàn miễn phí, và nếu bạn muốn nâng tầm bộ lọc và điều chỉnh hiệu ứng làm mờ, tăng sáng và làm mịn da một cách tỉ mỉ hơn, hãy dùng gói đăng ký Quickshot Pro nhé.

Enlight Quickshot
Hãy thử các tùy chọn khác nhau để làm nổi bật vẻ đẹp của những bức ảnh chân dung.

Tạm biệt bầu trời xám xịt

Nền trời xám xịt làm bạn thấy ủ dột? Hãy để Enlight Quickshot ra tay trợ giúp.

Hãy tải một bức ảnh bất kỳ chụp trong ngày mưa hoặc trời u ám rồi chọn Sky (Bầu trời) để xem danh sách các bộ lọc hiện có. Ngoài bầu trời xanh trong mục Essential (Thiết yếu), phiên bản Pro còn cung cấp thêm nhiều hiệu ứng hay ho khác như Sunny (Trời nắng), Dusk (Chạng vạng), Sunset (Hoàng hôn), Night (Ban đêm) và Aurora (Cực quang).

Bạn quyết định bầu trời trông như thế nào.

Tạo chuyển động cho bức ảnh

Nếu bạn muốn bức ảnh của mình thực sự “lung linh”, hãy thử dùng một số hiệu ứng bắt mắt nhé. Tuy nhiên, có lẽ khó mà tìm được một hiệu ứng phù hợp cho ảnh chụp chuyển động. Cùng xem Enlight Quickshot mang đến cho bạn “bảo bối” gì nào!

Chế độ Strobe (Đánh đèn nhấp nháy) của phiên bản Pro cho phép tạo ra hiệu ứng phơi sáng nhiều lần. Bạn chỉ cần nhấn nút chụp là ứng dụng sẽ bắt lấy một loạt chuyển động trong nhiều ảnh rồi ghép chúng lại thành một ảnh duy nhất. Như vậy, bạn sẽ bắt trọn được chuyển động trong một bức ảnh tĩnh rồi. Hãy sẵn sàng khiến mọi người “mắt chữ A, miệng chữ O” với chế độ này nhé!

Chế độ Strobe đưa chuyển động vào ảnh tĩnh.

Bộ lọc

Các bộ lọc tựa như chiếc đũa thần: bạn chỉ cần vung lên là màu sắc, độ sáng và các thông số khác sẽ biến hóa ngay trước mắt. May thay, các bộ lọc chính là điểm mạnh của Enlight Quickshot.

Bên cạnh các bộ lọc thông thường như Bright (Sáng), Warm (Ấm), Cold (Lạnh)Urban (Đô thị), các bộ lọc mạnh mẽ mang tên Primer của ứng dụng có thể hô biến ra bầu không khí hoàn toàn khác. Bạn muốn thêm ánh vàng cho ảnh chụp phong cảnh của mình ư? Hãy thử hiệu ứng Sunset Primer (Hoàng hôn) có sắc ấm. Để bức ảnh trông rực rỡ và đậm nét hơn, hãy chọn Radical Primer (Triệt để).

Sử dụng các bộ lọc Primer khác nhau để bức ảnh trông rực rỡ và “nghệ thuật” hơn.

Bạn thấy Enlight Quickshot thật “vi diệu” phải không nào? Hãy dùng thử các hiệu ứng khác nhau trong phiên bản miễn phí nhé. Ngoài ra, các tùy chọn Portrait, Sky, Filter, PrimerStrobe sẽ có ngay khi bạn đăng ký phiên bản Pro đấy.

Nhìn mọi thứ qua lăng kính của Enlight Quickshot, bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp lạ lùng!

Link tải ứng dụng Enlight Quickshot: Edit Photos

Theo: Apple.com

Bạn nghĩ sao về bài viết này?
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0


Lưu ý:
→ Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
→ Hãy dùng tên và email thật của bạn khi comment.
→ Không sử dụng keyword trong ô Name.
→ Nếu có ý định Spam link thì hãy quên đi nhé.
→ Tất cả bình luận đều được kiểm duyệt vì thế hãy cẩn thận trước khi comment.
Xin cám ơn!

Add Comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.